Hướng Dẫn Cách Xem Lại Camera Dahua Trên Điện Thoại

Hướng Dẫn Cách Xem Lại Camera Dahua Trên Điện Thoại

Xin chào các bạn! Hôm nay Camera An Ninh 365 sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lại camera dahua trên điện thoại, xem lại những gì được ghi hình trên đầu ghi thông qua điện thoại một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Đầu tiên chúng ta cần tải ứng dụng Xem Camera Dahua Trên Điện Thoại.
Ứng dụng thì tùy và bạn dùng điện thoại hệ điều hành gì mà có tên khác nhau, ví dụ như bạn dùng iOS thì có tên là: iDMSS, còn trên Android thì có tên là: gDMSS. Chỉ cần vào App Store và Google Play gõ từ khóa "Dahua" là ra nhé các bạn.

Sau khi tải xong và setup camera vào điện thoại xong hết rồi (Nếu các bạn đã được cài đặt sẵn hoặc mới lần đầu tải thì mình sẽ có 1 bài viết khác hướng dẫn cách cài đặt camera dahua trên điện thoại nhé).

OK! Các bước để chúng ta xem lại camera dahua trên điện thoại như sau:

Bước 1: Vào phần trang chủ chọn Xem lại

xem lại camera dahua trên điện thoại

Bước 2: Bấm vào góc trên bên phải chỗ mình đã đánh dấu như trong hình dưới

cách xem lại camera trên điện thoại

Bước 3: Chọn khoảng thời gian bắt đầu và kết thúc: 1 lần xem lại tối đa 72h, nghĩa là đầu ghi lưu trữ có thể là 7 ngày, 10 ngày hoặc nhiều hơn, nhưng xem lại 1 lần trong đoạn thời gian 72h. Tức 1 lần xem lại được 3 ngày, bạn cứ canh trong ngày nào mình cần xem mà chọn khoảng thời gian cho phù hợp để dễ dàng tua cho nhanh.

cách xem lại camera dahua trên điện thoại

cách xem lại camera dahua trên điện thoại

cách xem lại camera dahua trên điện thoại

Bước 4: Sau khi chọn thời gian cần xem lại camera dahua trên điện thoại xong thì bạn chọn camera cần xem lại hoặc bạn chọn xem lại 1 lần 4 camera hoặc nhiều hơn cũng được. Rồi bấm bắt đầu xem là xong!

cách xem lại camera dahua trên điện thoại

Đơn giản chỉ có thế thôi các bạn à! Hoặc các bạn có thể xem video bên dưới để dễ hình dung hơn nhé! 


Camera An Ninh 365! Chúc các bạn thành công! Cảm ơn các bạn đã xem bài viết, nếu thấy hay hoặc hữu ích hãy like bài viết hoặc video youtube giúp mình nhé! Đó là động lực để mình làm thêm nhiều video và bài viết mới! Chân thành cảm ơn các bạn!

CAMERA AN NINH 365 – GIẢI PHÁP GIÁM SÁT AN TOÀN
Điện thoại: 0901.00.7792

cách xem lại camera dahua trên điện thoại, xem lại camera trên điện thoại, cài đặt camera trên điện thoại, xem lại camera trên điện thoại idmss, gdmss

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-GanjoH1GQJM/WwQLi8UA53I/AAAAAAAAAHA/agmpJa9x2iwMOVBW9UoeNKUmmqIwasbkACLcBGAs/s1600/logo%2Bcamera%2B365.jpg} Camera An Ninh 365 {facebook#https://www.facebook.com/L%E1%BA%AFp-%C4%90%E1%BA%B7t-Camera-Ch%E1%BA%A5t-L%C6%B0%E1%BB%A3ng-Gi%C3%A1-T%E1%BB%91t-Camera-An-Ninh-365-C%E1%BA%A7n-Th%C6%A1-441204256349720/?modal=admin_todo_tour} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCD9kYu_e8a371Sh8dZI44Lg?view_as=subscriber}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.